top of page

THƯƠNG HIỆU NƯỚC GIẶT GIÀY ĐẾN TỪ VIỆT NAM

Được thành lập vào cuối năm 2019, WASSHUP là thương hiệu nước giặt giày tới từ Việt Nam. Các sản phẩm của WASSHUP luôn được tạo ra với mong muốn mang lại giải pháp chăm sóc giày toàn diện, tiện lợi, nhanh chóng và “an toàn cho đôi giày”.


WASSHUP - CỨ ĐAM MÊ


Ngay từ khi thành lập cùng với sự ra đời của những sản phẩm đầu tiên, toàn bộ đội ngũ WASSHUP luôn làm với toàn bộ tinh thần và sự tâm huyết với nghề để cho ra đời những sản phẩm hoàn chỉnh nhất.





Thay vì những slogan trực diện, mạnh mẽ về khả năng làm sạch giày, WASSHUP với slogan “Cứ đam mê” gửi gắm thông điệp rằng chúng tôi ở đây làm việc hết mình vì đam mê mang tới những sản phẩm tốt nhất tới tay bạn và cùng bạn “vững bước đam mê” của chính mình.


CÁC SẢN PHẨM CỦA WASSHUP


Ở thời điểm hiện tại, các sản phẩm của WASSHUP chưa quá nhiều nhưng mỗi sản phẩm đều được trau chuốt, mang 1 dấu ấn riêng biệt và đặc biệt hơn cả là nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


Cùng điểm qua những sản phẩm đang có mặt hiện tại của WASSHUP nhé:


Refoam





​​Đặt sự tiện lợi và mong muốn chăm sóc đôi giày mỗi ngày cho bạn lên trên hết là lý do ra đời của Refoam.


Đây là sản phẩm vệ sinh giày dạng bọt được đội ngũ WASSHUP dày công nghiên cứu trong nhiều ngày để làm sao đảm bảo bạn có thể vệ sinh giày sạch, nhanh chóng và không tốn công nhất.


Refoam được ra đời với hy vọng bạn vượt qua rào cản của sự "ngại" mà chăm sóc giày mỗi ngày chỉ với 1 thao tác, 2 dụng cụ và 3-4-5 phút, không cần chờ đợi, không cần phơi khô.

Trước khi ra khỏi nhà, vội vã thấy giày bẩn, bỏ ra vài phút sử dụng Refoam, giày đã được vệ sinh và sẵn sàng đồng hành cùng bạn.


Refresh





Nhận thấy việc vệ sinh giày mỗi ngày với hầu hết mọi người đều khá khó khăn, nhu cầu cho 1 sản phẩm vệ sinh giày với khả năng làm sạch sâu với những vết bẩn lâu ngày lại là điều WASSHUP bắt gặp ở nhiều bạn.


Với bản nâng cấp giúp làm sạch sâu hơn, vệ sinh hoàn hảo cho những vết bẩn, đôi giày lâu ngày WASSHUP tin rằng đây sẽ là sản phẩm hỗ trợ đắc lực, xóa tan vết bẩn, trả lại cho bạn đôi giày mới với diện mạo hoàn chỉnh hơn.


Recover





Ngoài việc vệ sinh bề mặt giày sạch thì những vết ố vàng trên đế giày cũng là nỗi ác mộng với cả mình và bạn. Bởi phần đế giày tiếp xúc trực tiếp với mặt đất dễ hình thành nên những vết bẩn khó làm sạch. Về lâu dài khi không được vệ sinh ngay những vết bẩn đó hình thành những vết ố vàng khó rời đi.


Tại thời điểm ra mắt Recover V1 (Sản phẩm làm sáng đế giày) gần như là duy nhất trên thị trường giải quyết vấn đề đó. Trong lần trở lại này Recover đã được nâng cấp lên với phiên bản Recover V2 - Sản phẩm mà WASSHUP tự tin rằng sẽ làm sáng đế giày, loại bỏ vết ố vàng tốt hơn cả phiên bản trước đó.


Recover V2 - Cho đế giày hồi phục và sáng như mới


Recare





Mỗi lần trời mưa, đường ẩm ướt khiến đôi giày thấm đẫm nước và vết bẩn là điều mà đội ngũ WASSHUP thực lòng khó chịu và ươc ao tạo ra 1 sản phẩm bảo vệ giày khỏi những tác động đó.


Tuy nhiên, bài toán khó khăn nhất đặt ra với chúng tôi là các sản phẩm xịt chống thấm luôn chứa rất nhiều thành phần độc hại cho sức khỏe và mùi khó chịu. Sau thời gian dài nghiên cứu, thử nghiệm với nhiều lần thất bại cuối cùng Recare đã chính thức hoàn thiện.


Recare - Xịt chống thấm là sản phẩm mà chúng tôi tự hào nói với bạn rằng:


- Chống thấm, chống nước, dầu mỡ, bụi bẩn tới 4 tuần

- HOÀN TOÀN TỪ THIÊN NHIÊN, KHÔNG CÓ MÙI, KHÔNG GÂY HẠI CHO SỨC KHỎE


Là thương hiệu tới từ Việt Nam, 100% Việt Nam, WASSHUP mong muốn trở thành người bạn chăm sóc cho mọi bước chân của bạn!


—---

WASSHUP - CỨ ĐAM MÊ

Đặt hàng trực tiếp trên Website để được giao hàng sớm nhất!



68 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page