top of page

NƯỚC GIẶT GIÀY NÀO TỐT?

Đã cập nhật: 6 thg 11, 2023

Một đôi giày đi lâu ngày với những vết ố bẩn không chỉ là vấn đề về thẩm mỹ mà còn là vấn đề về vệ sinh với người đi giày.


Trên thị trường Việt Nam hiện nay có sự xuất hiện của khá nhiều sản phẩm nước giặt giày tới từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới, song chưa có thương hiệu cũng như sản phẩm nào thực sự nổi bật.


Ở bài viết này hãy cùng tìm hiểu sản phẩm nước giặt giày tốt hiện nay!


CẦN LƯU Ý GÌ KHI CHỌN MUA NƯỚC GIẶT GIÀY?


Trước khi tìm hiểu sản phẩm nước giặt giày tốt, đầu tiên cần nắm được những tiêu chí cũng như lưu ý khi mua nước giặt giày.


Khả năng làm sạch tốt


Điều đầu tiên khi chọn mua các sản phẩm nước giặt giày chắc chắn là khả năng làm sạch của sản phẩm.





Tùy vào chất liệu, vết bẩn trên đôi giày của bạn mà cần lựa chọn sản phẩm nước giặt giày với thành phần các chất làm sạch ít hay nhiều. Cụ thể, với những đôi giày trắng bạn cần lựa chọn các sản phẩm có khả năng làm sạch sâu và tốt hơn so với những đôi giày khác. Tương tự với vết bẩn trên bề mặt giày, với những vết bẩn lâu ngày cần tỉ lệ các chất tẩy, làm sạch cao còn với các vết bẩn hàng ngày chỉ cần lựa chọn các sản phẩm vệ sinh nhẹ nhàng là đủ.


Khả năng diệt khuẩn


Khi chọn mua các sản phẩm nước giặt giày ngoài khả năng làm sạch các vết bẩn, bạn cũng cần quan tâm tới khả năng diệt khuẩn, khử mùi hôi của sản phẩm đó.


Một đôi giày đi lâu ngày sẽ khiến đôi chân của bạn có mùi hôi do vi khuẩn tích tụ và sinh sôi trong thời gian dài. Theo tư vấn của các bác sĩ da liễu, một đôi giày sau khi đi từ 4-6 lần cần phải được vệ sinh, nếu không được vệ sinh ngay và để trong thời gian dài những đôi giày này sẽ có vi khuẩn và xuất hiện mùi hôi, gây mất tự tin cho bạn.


Hiện nay, hầu hết các sản phẩm giày tới từ các thương hiệu lớn đều có cơ chế thấm hút mồ hôi và khử mùi khá tốt, tuy nhiên điều này không đồng nghĩa với việc những đôi giày đó hoàn toàn sạch khuẩn và không cần vệ sinh thường xuyên. Bởi trên thực tế, yếu tố đó chỉ hoạt động khi bạn sử dụng giày giãn cách trong 24 giờ đồng hồ.


Chính vì thế, khi chọn mua các sản phẩm nước giặt giày, ngoài khả năng làm sạch bạn cũng cần chú ý tới khả năng diệt khuẩn của các sản phẩm đó.


Bảo vệ chất liệu giày


Việc sử dụng các sản phẩm không chuyên như nước giặt, bột giặt,... để vệ sinh giày có lẽ là việc mà mỗi chúng ta đã từng thực hiện ít nhất 1 lần trong đời.


Nhưng bạn có biết, giày cũng cần được sử dụng các sản phẩm vệ sinh chuyên dụng? Bởi tỉ lệ chất tẩy quá cao trong các sản phẩm không chuyên là nguyên nhân khiến đôi giày bị bạc màu và bong tróc nhanh hơn.


Điều này cũng tương tự với các sản phẩm nước giặt giày, việc sử dụng các sản phẩm nước giặt giày với tỉ lệ các chất tẩy rửa quá lớn sẽ làm tổn thương đôi giày của bạn, khiến đôi giày bị xuống cấp nhanh chóng.


An toàn cho da, sức khỏe


Ngoài những tiêu chí trên, điều cuối cùng cần quan tâm khi chọn mua nước giặt giày còn là vấn đề với da, sức khỏe.


Các sản phẩm nước giặt giày thông thường sẽ chứa hàm lượng chất tẩy cao, hoặc để tiết kiệm chi phí sản xuất các chất trong sản phẩm có thể chứa nhiều thành phần không tốt cho da hay gây mùi khó chịu.


NƯỚC GIẶT GIÀY NÀO TỐT?


Là thương hiệu nước giặt giày đầu tiên tới từ Việt Nam, WASSHUP là một trong những cái tên được nhiều người trong giới biết tới. Các sản phẩm của WASSHUP đều chú trọng vào việc làm sạch đôi giày theo cách nhẹ nhàng nhất, chiết xuất thiên nhiên, an toàn cho da và mùi hương dễ chịu.





Hiện nay, WASSHUP có các sản phẩm vệ sinh giày chính gồm:

  • Refoam - Nước giặt giày dạng bọt: Tiện lợi, làm sạch nhanh, không cần vệ sinh lại với nước. Sản phẩm phù hợp với những đôi giày vệ sinh hàng ngày, thường xuyên.

  • Refresh - Nước giặt giày: Khả năng làm sạch sâu, bảo vệ chất liệu giày. Sản phẩm phù hợp với những đôi giày có vết bẩn lâu ngày, cứng đầu, khó vệ sinh.

  • Recover - Kem làm sáng đế giày ố vàng: Loại bỏ các vết ố vàng trên đế giày hiệu quả.

  • Recare - Xịt chống thấm: Chống thấm nước, chống dầu mỡ, chống bụi bẩn. Sản phẩm giúp bảo vệ giày tối ưu.

Ngoài ra, WASSHUP cũng cung cấp các sản phẩm vệ sinh giày khác là bàn chải - Với 2 phiên bản cứng và mềm phù hợp với từng loại giày cũng như nhu cầu sử dụng khác nhau.


—---

WASSHUP - CỨ ĐAM MÊ

Đặt hàng trực tiếp trên Website để được giao hàng sớm nhất!



12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page