top of page

Lần cuối cập nhật: 15/11/2022

ĐỔI VÀ HOÀN TRẢ HÀNG

LÀM THẾ NÀO ĐỂ HOÀN TRẢ HÀNG

Nếu bạn muốn hoàn trả lại hàng đã mua tại trang web WASSHUP.VN, thời hạn để hoàn trả hàng miễn phí là 15 ngày kể từ ngày đơn hàng được gửi đi.  Các sản phẩm phải còn nguyên nhãn mác và trong tình trạng hoàn hảo.

  • Xin lưu ý rằng bạn phải gửi trả lại các sản phẩm mà bạn muốn hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày đơn hàng được gửi đi, trước khi thời hạn hoàn trả hàng kết thúc.

  • Nếu bạn mua hàng bằng tài khoản đã đăng ký: bạn có thể yêu cầu hoàn trả hàng bằng cách truy cập vào chi tiết đơn hàng của bạn từ mục Mua hàng. Một nhân viên vận chuyển sẽ tới nhận hàng tại địa chỉ mà bạn đã chọn trong vòng 24-48 giờ.​

  • Nếu bạn mua hàng mà không đăng nhập: Bạn có thể yêu cầu hoàn trả hàng bằng cách truy cập vào liên kết trong bất kỳ thư điện tử nào liên quan tới đơn hàng bạn muốn hoàn trả mà chúng tôi đã gửi cho bạn.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập vào mục Chính sách Đổi và Hoàn trả hàng hoặc mục quyền chấm dứt hợp đồng tại 

Điều khoản mua hàng của chúng tôi

Các câu hỏi thường gặp

  • Yêu cầu hoàn trả hàng: Nếu bạn muốn thay đổi hoặc hủy yêu cầu hoàn trả hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Nếu bạn quyết định không trả lại sản phẩm đã được đánh dấu trong đơn yêu cầu hoàn trả hàng, bạn sẽ không phải thực hiện bất kỳ hành động nào, vì chúng tôi chỉ hoàn tiền cho các sản phẩm mà chúng tôi nhận được tại các cơ sở của mình.

  • Đóng gói hàng hoàn trả: Nếu bạn không còn bao bì đóng gói gốc, bạn có thể gói hàng hoàn trả trong bất kỳ bao bì nào khác miễn là nó được đóng gói và niêm phong cẩn thận để tránh thất lạc sản phẩm.

  • Thời gian hoàn tiền: Xin lưu ý rằng bạn phải gửi trả lại các sản phẩm mà bạn muốn hoàn trả trong vòng 30 ngày, trước khi thời hạn hoàn trả hàng kết thúc. Trong trường hợp bạn đã yêu cầu tới nhận hàng hoàn trả mà vẫn chưa có nhân viên giao nhận hàng nào tới, vui lòng liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể cử nhân viên khác tới chỗ bạn.

  • Hoàn tiền: Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện sau khi chúng tôi nhận được các sản phẩm tại các cơ sở của chúng tôi. Bạn sẽ nhận được tiền hoàn thông qua phương thức thanh toán mà bạn đã sử dụng để mua hàng.  Có thể mất đến 14 ngày để tiền hoàn về tài khoản của bạn, tùy thuộc vào ngân hàng xử lý.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐỔI HÀNG

Tính năng đổi hàng không khả dụng cho các đơn hàng mua trực tuyến. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể trả lại đơn hàng của mình miễn phí trong thời hạn hoàn trả hàng đã định và đặt một đơn hàng mới.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập vào mục Chính sách Đổi và Hoàn trả hàng hoặc mục quyền chấm dứt hợp đồng tại

Điều khoản mua hàng của chúng tôi.

CÁC ĐIỀU KIỆN ĐẶC BIỆT

Đối với một số sản phẩm đặc biệt của chúng tôi, cần phải đáp ứng các điều kiện sau đây để có thể hoàn trả lại sản phẩm:

  • Phụ kiện: Không được đổi hoặc trả lại các phụ kiện như bàn chải, khăn

  • Sản phẩm giảm giá: không được đổi hoặc trả.

  • Bộ: các sản phẩm theo bộ sẽ không thể được hoàn trả riêng lẻ.

  • Đóng gói đặc biệt và các phụ kiện đi kèm: các sản phẩm được đóng gói trong bao bì đặc biệt (túi vải, hộp đặc biệt,...) hoặc đi kèm với các phụ kiện sẽ phải được trả lại cùng các bao bì và phụ kiện này.

HOÀN TIỀN

Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện thông qua phương thức thanh toán mà quý khách đã sử dụng để mua hàng.

Quý khách sẽ nhận được một thư điện tử xác nhận hoàn trả hàng ngay sau khi yêu cầu của quý khách được xử lý.

Nếu sau 14 ngày mà quý khách vẫn chưa thấy tiền hoàn về tài khoản của mình, vui lòng đem thư này tới ngân hàng của quý khách để xác minh.

bottom of page